Các bộ phận của máy tính chơi game

Thảo luận trong 'Mạng - Máy tính' bắt đầu bởi danviet2030, 25/2/23.

  1. danviet2030
    Offline

    danviet2030 Expired VIP

    đã đi vào lúc để sắm của cả linh kiện ngồi cùng nhau. đây chính là bước để người đặt hàng cân nhắc mua các linh kiện người thân thích, khách hàng rất có thể tự thành viên nghiên cứu kỹ càng đã từng yếu tắc & thiết kế một cỗ máy thiết lập cấu hình từ vô danh theo ý bạn, hoặc khách hàng sẽ có thể chọn một cỗ máy và được lắp sẵn trên mạng với chỉnh sửa để phục vụ với giá thành & mong muốn ví dụ của chính bản thân mình. dưới đây là một số điều bắt buộc ghi nhớ khi chúng ta bắt đầu:

    giá thành. quý khách hàng cần dự trù giá thành trước khi xuất phát tậu các yếu tố. khách hàng luôn luôn có thể upgrade những thành phần riêng không liên quan gì đến nhau sau đây.
    khả năng tương thích. Lập list khai trương trước lúc quý khách thực hiện bất cứ giao dịch sắm nào — kể cả các yếu tắc rất cần phải tương thích với tất cả các nguyên tố khác. sửa máy tính quận 11
    mong muốn hệ điều hành. nếu bạn đang bắt đầu máy tính này do quý khách hàng mong muốn game Play ổn định, hãy test những mong muốn hệ điều hành được bắt buộc của Game đấy với lập kế hoạch cho thích hợp.

    ko kể cỗ ván máy, đây chính là những nguyên tố bạn đề xuất để bắt đầu 1 máy tính xách tay chơi game:Hãy cộng xem tác dụng với tầm quan trọng của từng linh kiện, cũng như những điều quý khách hàng buộc phải chú ý khi sắm linh kiện.

    hịu nghĩa vụ tiến hành các lệnh cần yếu để các lịch trình chạy, ra lệnh tác vụ cho cả các nguyên tố khác. Nó tác động tới hồ hết điều tỉ mỷ trong Dùng thử của bạn, kể cả game Play, phát thẳng trực tiếp, đặc biệt nội dung và đa nhiệm. tậu đúng Chip xử lý là công việc cấp thiết lúc xây dựng máy tính cá nhân game Play.

    khi sắm bộ xử lý để game Play, hãy chọn bộ xử lý Intel® Core™ mang Tần số Turbo lớn nhất cao — khẳng định tốc độ xung nhịp kịp thời nhất mà nó sẽ có thể đạt được bằng cách dùng giải pháp công nghệ Intel Turbo Boost — cũng như con số lõi và luồng cao. Cả nhị chỉ số hầu như có khả năng sở hữu tác động đáng nói đến hiệu suất.

    CPU với Tần số Turbo tốt nhất cao nổi trội về hiệu suất đơn luồng, làm bằng tăng FPS của bạn trong các trò chơi yên cầu cao.
    trong khi đấy, phổ quát lõi hơn & diện tích lớn luồng hơn cho phép bạn có tác dụng được nhiều Việc hơn cộng 1 lúc, giữ cho hệ thống của bạn hoạt động suôn sẻ với nhạy bén khi chúng ta phối kết hợp rộng lớn phần mềm (ví dụ: trò chơi của doanh nghiệp, Discord với ứng dụng studio phát trực tiếp). Chúng cũng giúp đỡ bạn có được cách chơi mượt mà bên trên những trò chơi được tốt nhất hóa để hiển thị đa luồng, như Valorant1 với Fortnite, như các trò chơi có hình học lan rộng ra, cũng như Minecraft.

    các thẻ hình họa rời — chẳng hạn như GPU Intel® Arc™ Chuỗi A — là những yếu tố lớn, mạnh mẽ cắm vào khe PCIe x16 trên bo mạch chủ PC của công ty. cùng với CPU, GPU sở hữu ảnh hưởng thẳng trực tiếp đến FPS trong trò chơi của bạn & là đồ cần có cho bất kỳ ai mong muốn chơi các trò chơi đòi hỏi khắt khe thêm hình đồ họa.

    các GPU Intel® Arc ™ Chuỗi A cũng sẽ có thể thực hiện những nhân viên sửa chữa kết xuất nâng cao như dò tia & nâng cấp XeSS, rồi sau đó tăng cấp độ nét 1080p lên 4K, mang đến biểu tượng logo trung thực cao với hiệu suất quyến rũ.

    lúc so sánh GPU cho phiên bản dựng của bạn, hãy nghiên cứu điểm tiêu chuẩn công suất trực tuyến hoặc tra cứu các mong muốn bộ máy được đề nghị cho một số trò chơi sắp tới mà bạn muốn chơi và bắt đầu từ đấy.Bo mạch chủ Extended ATX là lớn cực đại (12 x 13 inch hoặc 12 x 10,1 inch) và thường sẽ có khả năng mang tám khe cắm RAM (cho Bộ nhớ đệm cao nhất 128GB). sửa máy tính quận 12
    Bo mạch chủ ATX chỉ nhỏ nhiều hơn một chút (12 x 9,6 inch) & thường hàng đầu trong phân khúc tứ khe Bộ nhớ đệm.bo mạch chủ microATX (9,6 x 9,6 inch) đều chung thể mang tốt nhất tứ khe cắm RAM.Bo mạch chủ Mini-ITX với hình dáng nhỏ nhất trong tư loại (6,7 x 6,7 inch) với thường sở hữu nhì khe cắm RAM.lúc của cả các thành phần cắm vào bo mạch chủ, điều quan trọng là đề nghị tìm 1 linh kiện đủ lớn để phù hợp với phần cứng bây chừ và tương lai.

    kích cỡ chưa phải là yếu tố chỉ một. Bo mạch chủ của doanh nghiệp cần phải thích hợp sở hữu những yếu tố mà bạn sẽ dính nối với nó, cả có bạn dạng dựng ngày nay của công ty với với bất kỳ nâng cấp phần cứng nào bạn tiến hành triển khai trong tương lai. (Intel® Desktop Compatibility Tool sẽ có thể giúp.)
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)