Ý nghĩa hình xăm hoa sen nên biết

Thảo luận trong 'Đồ Cổ - Phong Thủy' bắt đầu bởi kienthuclamdep, 3/5/23.

  1. kienthuclamdep
    Offline

    kienthuclamdep Expired VIP

    chúng ta đang nghĩ đến việc xăm mình và vẫn chưa biết hình xăm nào? không tính ra, các bạn mang thích hoa không? bởi vậy, có thể một lựa tậu tốt cho các bạn là hình xăm hoa sen. Tuy nhiên, trước lúc khai mạc mua một dòng cho vẻ ngoài của nó, vì thế nó sẽ là một phần của cuộc đời bạn, điều thấp là chúng ta cũng bắt buộc biết những ý nghĩa khác nhau mà một mẫu hình xăm cụ thể với thể sở hữu. Hoa sen được biết đến phổ biến trong các nền văn hóa Châu Á, cũng như trong các nền văn hóa Hy Lạp và Ai Cập, và siêu quan trọng trong một số tôn giáo, đặc thù là Phật giáo. ví như hình xăm hoa lôi kéo sự để ý của bạn, hãy nối tiếp đọc bài viết này để khám phá ý nghĩa của hình xăm hoa sen.
    Một phương pháp khác mà các bạn bắt buộc giảng nghĩa ý nghĩa của hình xăm hoa sen là thông qua màu sắc mà bạn muốn hình xăm của mình sở hữu. Hoa sen Ấn Độ luôn có một màu, nhưng chúng mang thể mang màu trắng, xanh, đỏ hoặc hồng. Ý nghĩa hình xăm theo màu hoa senlà như sau:

    Trắng: sự tinh khiết của cơ thể và tâm hồn, sự ngây thơ, sự hoàn hảo của tinh thần và tâm trí và, thông thường, nó được biểu thị bằng 8 cánh hoa.
    Màu xanh da trời: thấp, sống lâu, thịnh vượng, thắng lợi của tinh thần, trí tuệ và kiến thức. Đây là một trong những bông hoa sen đóng cửa đa dạng nhất ngay cả trong ngày, vì vậy rất khó để quan sát nó có những cánh hoa đã mở hoàn toàn.
    Màu đỏ: giác ngộ, bản chất chân thành của trái tim, từ bi, tình yêu và đam mê. Chính vì lẽ đó mà hoa sen đỏ gắn liền sở hữu hình ảnh đức Phật từ bi.
    Hoa hồng: Nó liên quan đến thần thánh vì thế nó là hoa sen được liên kết phổ biến nhất có Đức Phật, đó là lý do tại sao nó được gán cho ý nghĩa của sự thanh khiết của tâm hồn và phước lành. Nó cũng tượng trưng cho tình bạn và tình yêu chân thành.
    Do tất cả những gì chúng ta đã đàm phán cho đến nay, ko có gì kinh ngạc khi trong phổ biến thế kỷ, hoa sen đã được sắm thấy trong rộng rãi hình xăm trên khắp thế giới, hoặc một mình hoặc đi kèm có những hình ảnh khác. trường hợp bạn tin rằng ý nghĩa của hình xăm hoa sen ưa thích mang các bạn, bạn với thể đã tìm thấy một lựa sắm rẻ cho hình xăm của chúng ta. giả dụ ko hoặc ví như chúng ta vẫn còn nghi ngờ, các bạn có thể tham khảo các bài viết khác về ý nghĩa của các hình xăm khác nhau:

    Ý nghĩa của hình xăm con voi
    Ý nghĩa của hình xăm nơ
    Ý nghĩa của hình xăm lông vũ
    Hình xăm mỏ neo ý nghĩa
    Xem thêm: https://seoulacademy.edu.vn/hinh-xam-chu-mang-y-nghia-may-man
     

Chia sẻ trang này

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)